Bạn đang ở đồng hay bạc, bạn muốn leo lên Bạch kim hay Kim cương nhưng không muốn nhờ đến dịch vụ cày thuê, muốn đánh bằng chính sức của mình nhưng hơi khó khăn vì bạn thiếu trình độ. Dưới đây là một số điều có thể giúp bạn cải thiện trình độ để giúp bạn có thể leo rank.

1. Chọn tướng để luyện tập farm

Nếu được mình muốn nói về việc hãy nghiên cứu game trước khi chơi để biết hết các skill của các tướng khác nhau. Tuy nhiên thế thì hơi chán, cá nhân mình lúc đầu cũng nhảy vào game để chơi luôn chứ không hề tìm hiểu trước, giống như dota trước đây, chơi nhiều ắt ngộ ra.

Vào vấn đề, hãy chọn tướng luyện tập trước, khuyến khích là ad, với ad hãy tập luyện ăn lính. Đây là một điều cực kì ít thấy ở rank thấp, rất hiếm khi bạn có thể gặp một người nào farm bằng thời gian ở tầm phút 30. Dĩ nhiên ăn mạng nhiều cũng có nhiều cái lợi nhưng nếu bạn có thể vừa ăn mạng mà vừa có thể farm gần bằng thời gian, điều đó sẽ cho bạ một lượng tiền cực lớn so với đối phương.

Nếu là với ap, mình sẽ khuyến khích bạn đánh Annie, nhưng luyện tập đánh nidalee cũng tốt, đây là một tướng có thể gây một lượng lớn sát thương và làm địch thủ bốc hơi trong tích tắc, bạn có thể tham khảo cày thuê bằng nidalee để biết thêm về vị tướng này.

11219540_522641194550289_7751247396752051887_n

2. Cắm mắt và chú í mini map

Điều này có rất nhiều í nghĩa, bạn có thể tránh tình trạng bị gank bởi rừng, đôi lúc bạn đi mid có thể thấy được rừng đối phương đang thấp máu mà chạy vào rừng hay đang chạy về phía mình, bạn hoàn toàn có thể hạ sát đối phương khi đang cố ăn bãi quái rừng nào đó, ở rank thấp ping ít khi thấy và đôi lúc thì địch sẽ không nghĩ chúng ta đi vào rừng.

Dĩ nhiên nếu bạn là ad thì việc cắm mắt bạn sẽ nghĩ là chỉ do sp làm thôi, đừng bao giờ nghĩ như vậy, không phải là nghĩ xấu về người khác mà là đừng tin tưởng kẻ khác. SP đôi lúc sẽ chẳng mua một con mắt nào cắm hộ bạn đâu.

3. Biết khi nào cần chạy

Điều khá buồn cười trong game này là đôi khi team mình 1 người bị bắt, cả team hay một vài cá nhân sẽ đứng lại mặc dù chẳng có tác dụng gì, đôi lúc còn để team địch quét sạch. Nếu bạn đánh ad, thấy sp bị bắt và cảm thấy vô phương để cứu, hãy cứ chạy thẳng thôi.

4. Giữ vị trí trong combat

Điều này khá quan trọng nếu bạn là ad hay ap, như mình nói là đừng tin tưởng ai cả, vậy nên hãy chọn cho mình một vị trí mà có thể sống sót lâu nhất đồng thời có thể xả nhiều sát thương nhất có thể, đừng có đinh ninh chắc chắn rằng Mogana sẽ buff khiên cho bạn trước khi Warwick ulti bạn hay Malphile sẽ tích ulti để cứu bạn.

